The ข่าวมวยไทย Diaries

Wiki Article



ฟิตเปรี๊ยะ! “ซุปเปอร์บอน” โชว์ความพร้อมก่อนปะทะ “ไทฟุน” กรุยทางทวงคืนบัลลังก์

นายกฯตอบแล้ว หลังถูกไล่ให้เก็บของออกจากทำเนียบฯ

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

น้ำตาพระเจ้า “อิบราฮิโมวิช” ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบซีซั่น

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

สมรักษ์ คำสิงห์ เดือดปะทะคารม เน โฮฟาทูร่า ประเด็นด่ามวยไทยกระจอก จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตบนโลกออนไลน์

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอลมวยกีฬาอื่นๆแกลเลอรีเนื้อหาทั้งหมด

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ข่าวมวยล่าสุดข่าวมวยไทยสด ครับ”

สื่อสหรัฐ เผยเอฟบีไอ เคยสืบเรื่องไม่ชอบมาพากลในไฟต์ที่ 'มูฮัมหมัด อาลี' คว่ำ 'ซอนนี่ ลิสตัน' คว้าเข็มขัดแชมป์แรก โดยระบุว่าอาจชัยชนะวันนั้นได้มาเพราะมีการล้มมวย

รับข่าวสารเลขมงคล สถิติเลขดัง ดวงรายวัน รายเดือน รายปี พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวง

ฉัตรชัยควงรัชนกซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม

จากสถิติน่าเกรงขามดังกล่าว ข่าวมวยไทย “รีเกียน” ยอมรับว่าตนต้องระวังพลังทำลายล้างของ “ดีมิทรี” ที่สามารถส่งยอดฝีมือในรุ่นไลต์เวตทุกคนให้ลงไปกองอยู่บนพื้นเวทีได้ และยังมองเกมออกทะลุปรุโปร่งว่า “ดีมิทรี” ต้องเตรียมงัดไม้เด็ดแบบจัดเต็มมาเล่นงานเขาในครั้งนี้แน่นอน

ศึกมวยบัญชาเมฆ ที่จังหวัดสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์เพลงแข้งปะทะกับ ข่าวมวยไทยสด วิคเตอร์ นัคเบ้ นักชกออสซี่ ก่อนที่บัวขาวจะเร่งเครื่องเบียด นัคเบ้ ที่สู้ได้อย่างสนุกไปในยกสุดท้าย รองคู่ เอกแสนชัย ไล่เตะ พิคเค่น เว็บข่าวมวยไทย จากอังกฤษ

Report this wiki page